วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2551

เรื่องเล่า เรื่องที่2

นึกอยู่นะว่า.....เราจะสามารถอยู่กับสิ่งที่มีอยู่ได้นานเท่าไหร่...

ทั้งครอบครัว
ตัวเราเอง
งานของเรา
คนในชีวิตของเรา เพื่อน และ คนที่เรา รัก ชอบ พอใจ เกลียด ยี๋ อี๋ว.. ยี้

แต่มันก็อมาสรุปที่ว่า....
เราจะอยู่กับมัน หรือจะใช้ชิวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างไร
และเราจะจัดการกับมันได้ดีเพียงใด

บางครั้งเราจัดการกับมันได้ แต่ใช่ว่าเราจะมีความสุขกับมัน.... ใช่ป่ะ
เออ...ออ

บางครั้งเราหาทางออกสั้นๆให้กับบางอารมณ์ของเรา
ด้วยการทำสิ่งต่างๆ หลากหลายหนทาง เท่าที่เราสามารถทำได้
ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่หนทางที่ดีเลย
แต่เราก้อทำมัน

มาจบด้วยประโยคหมาๆว่า
เรื่องของกู.......ใครจะทำมัย

1 ความคิดเห็น:

PddY กล่าวว่า...

"มาจบด้วยประโยคหมาๆว่า
เรื่องของกู.......ใครจะทำมัย"



ไม่ทำมัย....
ก็แค่อยากมีส่วนร่วม ชริ!!

:P